Posted on by Team Girlsnation

 

เรามักจะพูดอยู่เสมอว่า ชุดออกกำลังกายจำเป็นแค่ไหน ทำไมถึงต้องใส่ แล้วใส่เสื้อยืดขาสั้น ผ้าธรรมดาๆ ออกกำลังกายไม่ได้เหรอ? ซึ่งทุกคนก็รู้คำตอบอยู่ดีแล้ว และคราวนี้ #Girlsnation ขอมาตอกย้ำถึงข้อดีของชุดออกกำลังกายอีกที ชุดอะไรก็สามารถใส่ออกกำลังกายได้ แต่ก็ไม่เท่าใส่ชุดออกกำลังกายโดยเฉพาะ ถ้าอยากให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมละก็ ใส่ชุดออกลังกายเถอะค่ะ! 


เนื้อผ้าช่วยระบายอากาศได้ดี


หนึ่งในสิ่งที่สำคัญสำหรับการออกกำลังกาย ก็คือการใส่ชุดที่ระบายอากาศได้ดี เพราะการออกกำลังกาย เราต้องมีการหายใจร่วมเป็นจังหวะ และผิวเองก็เช่นกัน ปกติการออกกำลังกาย ก็มักจะมากับเหงื่อ หากใส่เสื้อธรรมดา ดูเหมือนว่าจะสบายๆ ระบายอากาศได้อยู่ แต่ผ้าฝ้ายค่อนข้างที่จะอุ้มน้ำ ทำให้เสื้อชุ่มเหงื่อได้ง่าย จนผิวหายใจไม่ได้ ทำให้ระบายความร้อนได้ไม่ดีพอ อาจทำให้อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้น จนทำให้รู้สึกเหนื่อยเร็วมากกว่าเดิม ซึ่งสปอร์ตแวร์นั้น ถูกออกแบบมาให้ช่วยในเรื่องของการออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยจะมีเทคโนโลยีเนื้อผ้า ที่ช่วยให้เรื่องของการระบายอากาศได้ดี เหงื่อแห้งเร็ว และไม่เหม็นอับชื้น ซึ่ง Girlsnation ของเรานั่น ผลิตจากเนื้อผ้าที่กระชับสัดส่วน เก็บรูปร่าง ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทางและระบายอากาศได้ดี 

ช่วยซัพพอร์ต และลดอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย


ขนาดเสื้อผ้าธรรมดาๆ เวลาเราใส่ในวันปกติ ก็ยังเกิดการบาดเจ็บได้ แล้วถ้าเราใส่ไปออกกำลังกาย จะไม่ยิ่งแย่เหรอ โดยเฉพาะสรีระของสาวๆ อย่างเรา ที่ไม่ได้เหมือนผู้ชาย ดังนั้นการใส่สปอร์ตแวร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ค่อนข้างตอบโจทย์ที่สุด ซึ่งจะช่วยพยุง และกระชับสรีระในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทำให้เราจัดระเบียบร่างกายระหว่างการออกกำลังได้ดีขึ้น เคลื่อนไหวสะดวก ไม่ว่าจะส่วนหน้าอก หรือส่วนสะโพก ช่วยลดการกระเพื่อม และยังรองรับแรงกระแทกได้ดีกว่าชุดชั้นในธรรมดา ยิ่งถ้าเราเลือกใส่แบบ High-Support ก็จะกระชับเป็นพิเศษ ในกรณีที่ต้องออกกำลังกายประเภทหนักๆ อย่างพวกกระโดด หรือวิ่ง สปอร์ตบราจึงมีส่วนช่วยลดอาการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ แถมยังช่วยประคองกล้ามเนื้อขณะเคลื่อนไหว ลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ ลดอาการเมื่อยล้า และการอักเสบของกล้ามเนื้อหลังวิ่ง ช่วยให้อาการปวดเมื่อยลดลงได้

ช่วยกระชับ แถมยังยืดหยุ่นได้ดีเยี่ยม


แต่ละคนก็มีการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนกัน บางคนออกแบบหนักๆ บางคนออกแบบเบาๆ แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือ ถ้าหากใส่สปอร์ตแวร์คุณภาพดี ก็จะช่วยให้ออกกำลังกายได้สบาย และง่ายขึ้น โดยชุดออกกำลังกายคุณภาพดี มักจะผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าที่นุ่มสบาย และมีรูปทรงที่กระชับ เข้ารูป และช่วยเพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหว ให้ความยืดหยุ่นได้มากกว่าเสื้อผ้าทั่วไปหลายเท่าตัว โดยเฉพาะกับการออกกำลังกายแบบโยคะ ที่ต้องอาศัยความยืดหยุ่นของร่างกายสูง ช่วยเสริมศักยภาพของเราให้สามารถยืดได้เต็มความสามารถ ไม่ดึงรั้งกล้ามเนื้อส่วนใดไว้ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเสียกางเกง หรือเป้าแตกจนขายหน้า

คุณภาพ พร้อมความสวยงาม


ชุดออกกำลังกายคุณภาพดี มักจะมีเนื้อผ้าที่ช่วยให้ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้เกิดผื่น และอาการคันระหว่างออกกำลังกาย ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังผิวหนัง นอกจากคุณสมบัติที่ว่าแล้ว ชุดออกกำลังกายรุ่นใหม่ๆ นี้ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูสวยงาม มีให้เลือกหลายโทนสี สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ และนำไปใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่อายใคร แถมชุดที่ดีก็ยังช่วยกระชับสัดส่วนให้เราดูเข้ารูปกว่าใส่เสื้อผ้าธรรมดา หรือช่วยพรางหุ่นได้เลย ถ้าแมทช์ดีๆ ก็สามารถนำไปแมทช์ได้กับเสื้อผ้าธรรมดา ช่วยให้ได้ลุคใหม่ๆ ใครว่าชุดออกกำลังกาย จะต้องซื้อมาใส่ออกกำลังกายอย่างเดียวล่ะ

ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ
เสื้อผ้าสามารถเสริมพลังในชีวิตประจำวันได้ และเมื่อต้องออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกายก็มีส่วนทำให้ระดับความมั่นใจของเราเพิ่มขึ้น “เมื่อคุณดูดี คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น” ดังนั้นการลงทุนซื้อชุดออกกำลังกายที่สวยๆ ก็ช่วยกระตุ้นให้เราอยากออกกกำลังกายมากขึ้น ไม่มีอะไรกระตุ้นให้เราไปยิมได้ดี มากไปกว่าการได้ชุดสวยๆ หรืออุปกรณ์ใหม่แล้วล่ะ ไม่เพียงแต่จะรู้สึกดีเท่านั้น แต่ยังดูดีอีกด้วย ดังนั้นซื้อมาใส่เถอะค่ะ ปี 2023 นี้ ต้องมีเสื้อออกกำลังกายตัวใหม่ๆ แล้ว
XOXO
Team Girlsnation