Posted on by Team Girlsnation


อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้ว ปกติใกล้ๆ ปีใหม่ เราก็มักจะหาไอเดียต่างๆ เพื่อซื้อของขวัญให้คนรู้ใจ ซื้อไปไหว้ผู้ใหญ่ หรือจะซื้อไปจับฉลากแลกของขวัญกับเพื่อนๆ แต่สิ้นปีนี้ เราขอเอาเงินจากการทำงาน ที่แลกมาด้วยแรง และหยาดเหงื่อ เอามาซื้อของเปย์ให้ตัวเองละกัน ว่าแต่จะซื้ออะไรดีล่ะ? บางคนก็มีแพลนไว้แล้ว ว่าจะซื้ออะไร ไม่ว่าจะของชิ้นใหญ่ หรือชิ้นเล็ก จัดเต็มที่ไปเลย แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร #Girlsnation มีไอเดียมาฝากกันค่า กับไอเดียซื้อของขวัญเพื่อสุขภาพให้กับตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในปีหน้า แล้วมาเตรียมตัวบ๊ายบายปี 2023 พร้อมต้อนรับปี 2024 กันดีกว่าค่า!!


  • เครื่องฟอกอากาศ
  • บ้านไหนยังไม่มีเครื่องฟอกอากาศ ก่อนจะ ปี 2024 รีบซื้อด่วน เพราะเดี๋ยวนี้ PM2.5 เยอะไม่ไหว ทั้งฝุ่น ทั้งควันพิษ เต็มอากาศไปหมด ดังนั้นเพื่อสุขภาพของปอด รีบจัดด่วนๆ 

  • หูฟังแบบ Over-Ear
  • หูฟังเป็นหนี่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ สิ้นปีนี้เอาใจตัวเองด้วยการซื้อหูฟังขนาดใหญ่มาใช้ดูเป็นไง เพราะนอกจากเอามาใช้ฟังเพลงแล้ว ยังเอามาป็นแอคเซสซอรี่แต่งตัวได้อีกด้วย แบบว่าคล้องหูเก๋ๆ ที่สำคัญเอามาใส่ฟังเพลง เวลาตอนไปวิ่ง หรือออกำลังกายอยู่ในยิมก็ดูอินเทรนด์ ดูเท่ดีนะ แถมอาจจะทำให้เราอยากไปออกกำลังกายพร้อมกับฟังเพลงไปด้วย



    กระบอกน้ำอัจฉริยะ

    สิ่งที่หลายๆ คนอาจมองข้าม นั่นก็คือการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวัน แถมยังต้องดื่มให้ถูกวิธีอีกด้วย ซึ่งภายใน 1 วัน เราควรจะดื่มน้ำตลอดทั้งวัน ในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งช่วงเวลาในการดื่มน้ำก็สำคัญ ดังนั้นการมีกระบอกน้ำพกพาจึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ดื่มน้ำน้อย โดยเฉพาะเลือกซื้อเป็นแบบอัจฉริยะไปเลย ซึ่งจะเตือนให้เราได้รู้ เมื่อถึงเวลาที่จะต้องดื่มน้ำ แถมยังเชื่อมกับแอปผ่านมือถือ เพื่อเก็บข้อมูล และแจ้งเตือนให้เราได้อีกด้วย

    แพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปี

    โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ จะซื้อให้คนรู้ใจ หรือซื้อให้ตัวเอง ก็ซื้อแบบ Full package จัดหนักไปเลย ตรวจแบบจุกๆ ซึ่งในหลายๆ โรงพยาบาลก็มีแพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีขายกันมากมาย สิ้นปี หรือช่วงปีใหม่ ก็ตั้งใจซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองไปเลย 

    ชุดออกกำลังกาย

    คิดซะว่าเป็นหนึ่งใน New Year’s Resolutions ละกัน สำหรับการซื้อชุดออกำลังกายใหม่ๆ ใครที่มีแล้วก็ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับปีใหม่ จะได้แบบว่าใช้ของใหม่ๆ กัน ส่วนใครที่ยังไม่มีชุดออกกำลังกายละก็ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ซื้อชุดออกกำลังดีๆ สวยๆ เป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็จะได้เป็นแรงบันดาลใจ ให้เราต้องไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกัน และแน่นอนว่า ก็ต้องเลือกใส่ชุดออกกำลังกายของ Girlsnation ทั้งดีไซน์สวย ทั้งซัพพอร์ตการออกกำลังกายได้ดี จะวิ่ง หรือโยะ กิจกรรมเบา หรือหนักแค่ไหน ก็สู้ตายสุดๆ 

    เครื่องออกกำลังกาย

    สำหรับใครที่ไม่อยากไปยิม หรือเน้นออกกำลังกายที่บ้าน ซื้อ เครื่องออกกำลังกายให้ตัวเองเลยเป็นไง ใครชอบออกแบบไหนก็ลองไปเลือกดู คิดซะว่าซื้อมาแล้ว เราก็ต้องใช้ให้คุ้ม ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง สปินไบค์ ห่วงพิลาทิส หรือที่บริหารกล้ามเนื้อต่างๆ เลือกที่ชอบมาซักชิ้น แล้วมาตั้งเป้าฟิตหุ่น เพื่อสุขภาพในปีหน้ากันค่ะ

    นาฬิกาเพื่อสุขภาพ

    นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือ  Smart Watch เป็นหนึ่งในไอเท็มที่สายรักสุขภาพควรมี เพราะด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการวัดชีพจร อัตราการเต้นของหัวใจ คุณภาพการนอน รวมไปถึงการเตือนต่างๆ และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกเพียบ สำหรับการออกกำลังกาย หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร ก็ซื้อนาฬิกาเพื่อสุขภาพไปเลย

    อาหารเสริม

    เป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับคนที่รู้สึกว่าร่างกายเจ็บๆ ป่วยๆ ไม่สบายบ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะคุณกำลังขาดวิตามิน ดังนั้นการทานอาหารเสริม นอกจากจะช่วยเสริมวิตามิน และแร่ธาตุแล้ว ยังช่วยร้างภูมิคุ้มกันต่างๆ และก็ยังมีอาหารเสริมอีกหลายอย่างที่ช่วยดูแลสุขภาพ รวมไปถึงความงามได้อีกด้วย ดังนั้นมาเช็คดูว่าร่างกายของเรา ขาดอะไร ก็ไปซื้อมาเปย์ตัวเองได้เลยค่ะ


    ประกันสุขภาพ

    ไม่ต้องคิดให้มากความ ใครเงินหนัก จัดประกันสุขภาพไปเลย จะซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อให้ครอบครัว รวมไปถึงคนรัก ก็ถือว่าของขวัญชิ้นนี้ เป็นการแสดงความห่วงใย และแสดงออกว่า เราแคร์เขาขนาดไหน ซึ่งนั่นหมายถึงตัวเราเองด้วย เอาไว้ดูแลค่ารักษาในยามเจ็บป่วย ด้วยความคุ้มครองที่จัดเต็ม ที่สำคัญใครซื้อประกันไปแล้วยังนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยนะ

    XOXO

    Team Girlsnation