Posted on by Team Girlsnation

หนาวนี้หนีไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า!

รวมทะเลในหน้าหนาว หาดสวยน้ำใส อากาศเย็นสบาย

 

ทะเลไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมา อีกทั้งยังถือว่าเป็นทะเลที่สามารถมาเที่ยวได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะร้อน ฝน หรือหนาว โดยเฉพาะฤดูหนาวของเมืองไทยที่ยังไงก็ไม่มีทางหนาว แต่จะได้พบกับอากาศที่เย็นสบาย และน้ำทะเลที่สวยงาม ซึ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงกุมภาพันธ์นั้น จะเป็นช่วงที่มีอากาศดี และไม่ร้อนระอุเท่าในหน้าร้อน เหมาะแก่การหนีหนาวไปเที่ยวทะเลเพื่อรีเฟรช เติมความสดชื่น และความสนุกสนาน เติมเต็มสีสันของการผจญภัย และการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ว่าแล้วก็วางแผน แล้วจัดทริปไปทะเลกันดีกว่า แต่ว่าจะไปที่ไหนดี #Girlsnation ก็มีหาดมาแนะนำค่า

หาดป่าตอง ภูเก็ต: เป็นหาดที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี มาเที่ยวได้ทุกฤดู แต่ถ้ามาในช่วงหน้าหนาวจะมีอากาศที่ดี และน้ำทะเลที่สวยงาม แถมยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ตั้งแต่นอนริมทะเล หรือจะไปขี่เจ็ตสกี เล่นพาราชู้ต ดำน้ำดูปะการัง ส่วนของกินก็มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกอีกเพียบ สามารถเดินเที่ยวในป่าตองได้ 24 ชั่วโมง 

หาดริ้น เกาะพะงัน: เป็นเกาะชื่อดังในอ่าวไทย อยู่ในสุราษฎร์ธานี ขึ้นชื่อในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ พร้อมกับงานปาร์ตี้สุดปังอย่าง “ฟูลมูนปาร์ตี้” ที่นักท่องเที่ยวต่างวางแพลนมาเที่ยวกัน โดยงานฟูลมูนในช่วงปลายปีนี้จะมีอีกแค่ 3 วันเท่านั้น คือวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566, วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งวันสุดท้ายของปีก็จะเป็นงาน Full Moon Countdown Party อีกด้วย ใครกำลังวางแพลนไปเที่ยวหนีหนาวก็ต้องรีบจองแล้วล่ะ

หาดเฉวง เกาะสมุย: อีกหนึ่งเกาะชื่อดังในสุราษฎร์ธานี เป็นหาดที่ได้รับความนิยมที่สุดบนเกาะ เพราะเป็นชายหาดที่มีความยาว และสวยที่สุดของเกาะสมุย ด้วยความยาวถึง 6 กม. ถ้ามาในช่วงหน้าหนาว อากาศก็จะกำลังดี มีแสงแดดในตอนเช้า เห็นหาดทรายสีขาว ทะเลน้ำใส ส่วนในช่วงกลางคืนได้อีกฟีล มีร้านค้า ร้านอาหาร ผับ บาร์ อีกมากมาย

แน่นอนว่าไปชายหาดแบบนี้ ก็ต้องไม่พลาดที่จะใส่บิกินี่ อวดหุ่นแซ่บๆ สวยๆ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมออะไรก็ตาม ทั้งนอนอาบแดดริมทะเล ไปปาร์ตี้ริมทะเล บิกินี่คือตอบโจทย์กับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ พร้อมถ่ายรูปลงโซเชี่ยลแบบปังๆ โดยเฉพาะบิกินี่สีสันสดใส คัทติ้งเนี๊ยบ เหมาะกับการไปทะเลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น “Freya Bikini in Yellow” หรือ “Isla Bikini in Orange” ก็ดูสวยเผ็ดที่สุด

เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี: อีกหนึ่งเกาะในฝั่งอ่าวไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งเป็นสถานที่ดำน้ำที่มีชื่อเสียงมากๆ และมีสภาพแวดล้อมที่ดีในช่วงฤดูหนาว โดยจะเป็นที่อยู่ของปะการังที่มีขนาดใหญ่ และสวยงามที่สุดในโลก นักดำน้ำทุกคนจะรักการสัมผัสกับโลกใต้น้ำที่นี่

หาดชะอำ พระประมุข: หาดชะอำเป็นสถานที่เงียบสงบมีระบบที่ดีสำหรับการผจญภัยดำน้ำ และขับเรือ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเช่น วัดห้วยมันน้อย และสวนน้ำสำหรับเด็กอีกด้วย

และสำหรับใครที่ชื่นชอบการดำน้ำ อย่าลืมหยิบชุดว่ายน้ำที่ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับไปดำน้ำ โดยเฉพาะชุดที่มีแขนยาวเพื่อป้องกันรังสียูวี รวมไปถึงป้องกันสัตว์ทะเลตัวน้อยที่เราอาจจะแพ้ได้ อย่าง “Harper Long Sleeve One-Piece” ที่มีให้เลือกถึง 3 สี Pink / Black / Ocean ผลิตจากเนื้อผ้า GYMSWIM ซึ่งคัตติ้งรุ่นนี้ทางแบรนด์ดีไซน์มาแล้วว่าเก็บหุ่นเป๊ะ สามารถใส่ดำน้ำในไทยได้สบายๆ ไม่หนาวเลย

หาดไร่เลย์ กระบี่: เป็นหาดทรายสีขาวละเอียดริมโตรกผา อีกหนึ่งที่เที่ยวกระบี่ที่สวยงาม จุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ขึ้นชื่อของเรื่องการพักผ่อนที่เงียบสงบ รวมถึงกิจกรรมที่มีมากมาย ทั้งทางน้ำ และทางบก รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ชอบปีนเขา เพราะถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามของเขาหิน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลาย และสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของเขาหิน และทะเลที่สวยงาม

หาดแหลมแม่พิมพ์ ระยอง: เป็นหาดที่อยู่ในเขตชายฝั่งระยอง และเป็นหาดที่มีทรายละเอียด และน้ำทะเลที่ใส เหมาะสำหรับกิจกรรมแบบกลางแจ้ง เช่น การอาบแดด เล่นน้ำ หรือกีฬาทางน้ำต่างๆ และที่ห้ามพลาดคือระยองมีร้านอาหารอร่อยๆ และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอีกเพียบเลย มีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายมากๆ 

หาดหัวหิน ปราณบุรี: หาดหัวหินเป็นหาดที่มีทิวทัศน์ที่งดงาม และสถานที่เหมาะสำหรับการแคมป์ รวมไปถึงทะเลที่สวยงาม แน่นอนว่าใครอยากได้บรรยากาศชิลๆ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงหน้านาวนี้

ส่วนใครที่ชอบชุดว่ายน้ำที่เน้นเรียบหรูดูดี ไม่หวือหวาแบบบิกินี่ ก็ต้องวันพีซดีไซน์เก๋ๆ แบบ “Mila One-Piece in White” และ “Tanya One-Piece in Ocean” ที่จะมาโชว์ความแซ่บแบบกำลังดี เน้นถ่ายรูปชิลๆ เล่นน้ำเบาๆ ยังไงก็ต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้นะ!

XOXO

Team Girlsnation