Posted on by Team Girlsnation

มีใครชอบใส่สปอร์ตบราบ้างมั้ยคะ? หลายคนอาจจะคิดว่าสปอร์ตบรานั้น ใส่แค่ออกกำลังกายอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้ว ไอเท็มสุดปังอย่างสปอร์ตบรานี้ มีดีกว่าที่คิด เพราะถ้านำมาใส่รวมเข้ากับไอเท็มแฟชั่นอื่นๆ ก็จะได้ออกมาเป็นสตรีทลุคที่ไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นไอเท็มที่แมทช์ง่าย ใส่สบาย ใช้งานได้ตั้งสองฟังก์ชั่นแหนะ #Girlsnation ก็เลยขอมาแนะนำไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์มาฝากกันค่า ไม่ออกกำลังกายก็ใส่ได้น้า

 

แมทช์สปอร์ตบรา กับกางเกงยีนส์ + เสื้อคลุม

ถือว่าเป็นหนึ่งในลุคสุดคลาสสิค ที่ทำให้เราหยิบเอาสปอร์ตบรา มาเปลี่ยนลุคเป็นสตรีทสไตล์ได้อย่างง่ายดาย แค่ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ จะยาว หรือสั้น เอวต่ำ เอวสูง ก็ได้ลุคง่ายๆ ใส่ออกบ้านได้แบบปังๆ หรือจะเพิ่มเสื้อคลุม แจ็คเก็ตยีนส์ ไม่ก็เบลเซอร์เข้าไป ก็ช่วยอัพลุคให้ดูดีขึ้นไปอีกสเต็ป

และดูเหมือนว่าช่วงนี้เค้าจะเน้นใส่สปอร์ตบราที่มีขอบ โชว์โลโก้สวยๆ ดังนั้นสำหรับลุคนี้ ถ้าอย่างจะอินเทรนด์ก็ต้องหาสปอร์ตบราที่มีขอบเก๋ๆ มาใส่แล้วล่ะ

Girlsnation’s Recommended

GN T-Bra (990 บาท)

สปอร์ตบรารุ่นเบสิค ด้านหลังโดดเด่นด้วยดีไซน์สายบ่ารูปตัว T และขอบยางทอลายโลโก้เนื้อซาติน ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้า GIRLSNATION FLEXFIT™ ที่ช่วยกระชับสัดส่วน เก็บรูปร่าง ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง และระบายอากาศได้ดี มาพร้อมฟองน้ำเสริมทรง สามารถถอดออกได้ การรองรับสูง (Medium-High Support)

แมทช์สปอรต์บรา กับกระโปรง หรือมินิสเกิร์ต

ถ้าเอาสปอร์ตบรามาแมทช์คู่กับกระโปรงละก็ จะได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งลุคเก๋ๆ ที่ไม่เท่เกินไป และยังให้ความเป็นเฟมินีน จับใส่กับกระโปรงพลีต ก็ได้ลุคดูสบายๆ หรือใส่กับกระโปรงหนังเท่ๆ แล้วสวมเสื้อคลุมทับ ก็ดูเก๋อยู่ แต่ถ้าอยากตามเทรนด์ Y2K ก็ต้องคู่กับมินิสเกิร์ต ถึงจะเข้าท่าสุดๆ 

ส่วนสปอร์ตบราสำหรับลุคนี้ ให้เลือกที่มีดีเทลสายเดี่ยว จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมาได้ หรือจะเน้นที่มีกิมมิค หรือดีไซน์สวยๆ ที่ช่วยอัพให้ลุคดูเก๋ขึ้น ก็จัดไปเลยจ้ะ

Girlsnation’s Recommended

Alive Bra (1,390 บาท)

บราทรงสายเดี่ยว ตัดต่อดีเทลสามสาย ผลิตจากเนื้อผ้า GIRLSNATION GYMSWIM FABRIC™ ที่สามารถใส่ลงน้ำก็ได้ ออกกำลังกายก็ดี ด้านหน้าเราดีไซน์มาแล้วว่าทรงสวยกำลังดี ใส่แล้วดูไม่ตัด แถมแอบเซ็กซี่เบาๆ มาพร้อมฟองน้ำเสริมทรง สามารถถอดออกได้ การรองรับปานกลาง (Medium Support)

แมทช์สปอรต์บรา กับกางเกงขายาว + สูท

อีกหนึ่งลุคเท่ๆ ที่ดูเป็นกึ่งทางการ แต่ก็ไม่เหมาะจะใส่เข้าประชุมนะ แต่เหมาะกับการไปเดินช้อปปิ้ง และถ่ายรูปแบบเก๋ๆ เพราะการแมทช์กับกางเกงสแล็ค หรือกางเกงขายาว พร้อมด้วยสูท จะได้ออกมาเป็นลุคเริ่ดๆ เชิดๆ ฟีลผู้บริหาร เพิ่งออกจากยิม พร้อมเสริมพวกแอคเซสซอรี่ หรือแว่นดำ กับกระเป๋าสวยๆ สักใบ ก็คือเอาอยู่แน่นอน

สำหรับลุคนี้ เราแนะนำว่า ให้เลือกสปอร์ตบราแนวเรียบๆ คลาสสิคไปเลย เพราะจะง่ายต่อการแมทช์มากๆ หรือจะเน้นดีเทลสักนิดหน่อย อย่างดีเทลช่วงด้านหลัง ก็ไม่ว่ากันค่า เวลาถอดสูท จะได้ออกมาเป็นอีกลุค อีกฟีลนึงไปเลย

Girlsnation’s Recommended

Balance Bra (1,690 บาท)

สปอร์ตบราตัดต่อดีเทลไขว้หลังรูปตัว X ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้า GIRLSNATION FLEXFIT™ ช่วยกระชับเก็บทรง มาพร้อมฟองน้ำเสริมทรง สามารถถอดออกได้ การรองรับสูง (High Support)  

แมทช์สปอรต์บรา กับกางเกงเทราเซอส์ + เสื้อคลุม 

สำหรับลุคสตรีทแบบสบายๆ ฟีลคอมฟี่อยู่บ้าน แต่ก็ยังดูเก๋ คงต้องยกให้กับการแมทช์สปอร์ตบรา กับกางเกงขายาวเอวสูงทรงกว้าง ที่มีเนื้อผ้ายืดเล็กน้อย จะเป็นกางเกงนอน หรือกางเกงวอร์ม ก็ไม่ติด ใส่คู่กับเสื้อคลุมอย่างเสื้อไหมพรม ไม่ก็แนวเท่ไปเลยกับสปอร์ตแจ็คเก็ต ก็ช่วยอัพลุคให้ดูดีขึ้นไปอีกระดับ

ซึ่งลุคนี้ไม่ได้มีข้อตายตัวว่าต้องเลือกสปอร์ตบราแบบไหน หยิบมาใส่ได้หมดเลยขึ้นอยู่กับการมิกซ์ของเรา แต่ถ้าอยากได้ฟีลสนุกๆ ก็ลองเลือกแมทช์โทนสีให้เข้ากันทั้งลุค หรือจะเลือกสีขาว ให้ดูโดดเด่นออกมาเลยก็คือจึ้งสุดๆ 

Girlsnation’s Recommended

Palette Bra (1,190 บาท) 

สปอร์ตบราตัดต่อดีเทลสายไขว้ ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้า GIRLSNATION GYMSWIM FABRIC™ สามารถใส่ออกกำลังกายและว่ายน้ำได้ ด้านในมีช่องใส่ฟองน้ำเสริมทรง สามารถถอดออกได้ กันคลอรีน แห้งไว ไม่สะสมแบคทีเรีย การรองรับสูง (Medium-High Support)

XOXO

Team Girlsnation