Posted on by Team Girlsnation

10 Healthy Lifestyles Influencers ที่น่าติดตาม

ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ

ปัจจุบันนี้เทรนด์ของการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านออกกำลังกาย และอาหารการกิน ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากขึ้น เรื่อยๆ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ที่ดูมีสุขภาพที่ดี เห็นได้จาก เหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายเฮลท์ตี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นหมายถึงผู้คนเริ่มที่จะตระหนัก และระมัดระวังถึงเรื่องสุขภาพมากขึ้น ซึ่งในบางครั้ง เราก็ต้องการแรงบันดาลใจ หรือแบบอย่างที่ดีในการดูแลสุขภาพของตัวเอง ดังนั้นอินฟลูเอนเซอร์สายฟิตนี้ จึงถือว่ามีอิทธิพลต่อสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแรงบันดาลใจ ไอเดียในการออกกำลังกาย ตลอดจนอาหารการกิน รวมถึงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอีกมากมาย #Girlsnation เลยขอพาไปติดตาม 10 สาวอินฟลูเอนเซอร์สายเฮลท์ตี้ จะมีคนไหนที่น่าติดตามบ้าง ไปดูกันได้เลยค่า

คุณปลา - Healthydiarywithme www.instagram.com/healthydiarywithme

เริ่มที่คนแรกกับคุณปลา อินฟลูเอนเซอร์ที่เน้นให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย และการกินต่างๆ ถ้าใครที่ต้องการคุมน้ำหนัก ต้องติดตามเธอคนนี้ รับรองว่ามีแรงบันดาลใจรายวันแน่นอน

คุณปลา กับ “GN T-Bra X Naomi X-Cross Capri”

คุณบาส - Dont.call.me.bbabe www.instagram.com/dont.call.me.bbabe

มาต่อกันที่สาวสวยหุ่นแซ่บ คุณบาส ใครเน้นออกกำลังกายเป็นหลัก ต้องกดฟอลโลวเธอไว้แล้วล่ะ นอกจากจะเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้แล้ว เธอก็มีท่าออกกำลังกาย และคำแนะนำมาฝากอยู่เสมอ

คุณบาส กับ “On Track Legging in Daisy”

คุณกุญแจ - Fitfoodfriendly www.instagram.com/fitfoodfriendly

อีกหนึ่งสาวสวยหุ่นดี คุณกุญแจ ที่เธอเน้นเลยว่า #หุ่นดีไม่งดของชอบ ออกกำลังกายด้วยท่าต่างๆ ตามเธอก็ดีไม่น้อย และที่สำคัญเธอก็มีคำแนะนำ รวมถึงคลิปในการออกกำลังกายด้วยนะ

คุณกุญแจ กับ “Bondi Bra X Waikiki Shorts in Tropical”

คุณอัน - Aununn.snap www.instagram.com/aununn.snap    

สำหรับสาวสวยคนนี้ เน้นครอบคลุมทุกด้าน ในเรื่องของการดูแลตัวเอง เรื่องกินก็ดี เรื่องอออกกำลังกายก็สู้ตาย ไลฟ์สไตล์ก็เริ่ด คุณอันมักจะอัพภาพวิ่ง 10 กิโลขึ้น ใครอยากลองเริ่มทำเหมือนเธอ ก็ลองเข้าไปติดตามดูได้เลยจ้า

คุณอัน กับ “Cropped Hoodie in White”

 

คุณสรณ์ - Eatwithsrnsornn www.instagram.com/eatwithsrnsornn 

อินฟลูเอนเซอร์สายสตรอง ต้องยกให้เธอคนนี้เลย คุณสรณ์ เรื่องการกินต้องยกให้เธอ ใครว่าคุมน้ำหนักจะต้องงดอาหาร ลองไปติดตามเธอได้ จะได้รู้ถึงเทคนิค และเคล็ดลับ พร้อมแรงบันดาลใจอีกเพียบ

คุณสรณ์ กับ “Bondi Bra X Railay Swim Shorts in Sunshine”

คุณแอม - Amp_supavita www.instagram.com/amp_supavita 

สาวสวยหุ่นสุดปัง คุณแอม ที่จะมาชวนสาวๆ หุ่นดีไปด้วยกัน ด้วยการเพิ่มแรงบันดาลใจ ใครอยากมีหุ่นดีเหมือนเธอ ก็ต้องติดตามแล้วล่ะ ว่าเธอดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง

คุณแอม กับ “Bondi Bra X Power Contour Legging In Sage”

คุณเพิร์ล - Pearlkirati www.instagram.com/pearlkirati

อยากหุ่นแซ่บสวย ต้องตามเธอคนนี้เลย คุณเพิร์ล นอกจากไลฟ์สไตล์ที่เริ่ดแล้ว เธอก็มักจะมีเคล็ดลับ และท่าสำหรับออกกำลังกายมาฝากสาวๆ ให้ทำตามกัน 

คุณเพิร์ล กับ “Active Core Legging in Dusty Rose”

คุณโมนา – Islandsurfskate www.instagram.com/islandsurfskate

อินฟลูเอนเซอร์สายเฮลท์ตี้ ที่เน้นการสเก็ตเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งโรลเลอร์สเก็ต หรือสเก็ตบอร์ด เธอก็ค่อนข้างเชี่ยวชาญเลยละ ถือว่าเป็นการออกกำลังอีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้ ใครสนใจก็ลองไปฟอลโลวเธอดู มีคำแนะนำแน่นอนค่า

คุณโมนา กับ “Balance Bra X Active Core Legging in Dusty Rose”

คุณเมย์ - Meimayb_af12 www.instagram.com/meimayb_af12

สำหรับสาวคนนี้ คือสวยเก่งมาก คุณเมย์ AF12 ที่แน่นอนว่าทั้งไลฟ์สไตล์ และการออกกำลังกาย ก็จัดเต็มมาก มีทั้งคลิปออกกำลังกายแบบจัดหนัก ที่ชวนให้ทุกคนทำไปพร้อมกับเธอ รับรองว่าหุ่นปังแน่นอนจ้า

คุณเมย์ กับ “GN T-Bra in Sky X Replay Capri in White”

คุณลูกเกด – Loukkade www.instagram.com/loukkade

สำหรับคนสุดท้ายนี้ คุณลูกเกด ถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่สร้างแรงบันดาลใจได้ดีมาก ด้วยรอบยิ้ม และหุ่นสุดปัง พร้อมไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ทั้งการออกกำลังกาย การกิน คือถ้าได้ตามเธอ รับรองว่าแรงบันดาลใจมาเต็มๆ

คุณลูกเกด กับ “Hera Bra in White”

XOXO

Team Girlsnation