Posted on by Team Girlsnation

สายออกกำลังกาย มาเจอกับสายมู มันก็จะดีดๆ หน่อย เพราะถ้าจะให้หยิบสปอร์ตแวร์มาใส่โดยไม่คิดอะไรก็คงจะไม่ได้ เพราะหลายๆ คน ก็คงมีความเชื่ออยู่ในใจ การใส่เสื้อสีไหนออกมาทำอะไร ก็สามารถส่งเสริมดวงของเราได้นั่นเอง แต่วันไหนควรใส่เสื้อสีอะไร แล้วสีไหนจะช่วยเสริมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เราก็สามารถสังเกตได้จากตารางสีเสื้อมงคลประจำปี 2565 ของหลายๆ สำนัก วันนี้  #Girlsnation ก็เลยขอหยิบเอาไอเท็มของเรา มามิกซ์แอนด์แมตช์ตามสีเสื้อมงคลประจำวัน ให้ได้ลุคออกกำลังกายเฮงๆ ปังๆ ช่วยเสริมดวงในเรื่องของสุขภาพ มาแนะนำกันค่ะ

  

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันจันทร์

สำหรับวันจันทร์ สีที่จะช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ นั่นก็คือสีฟ้า และสีน้ำเงิน ลองแมตช์ June Tri-Bra in Navy (1,590 บาท) เข้ากับ Octa Short in Navy (1,490 บาท) เป็นเซ็ตโทนสีน้ำเงิน ลายดอกไม้ ดูสวยหวาน และคล่องตัวสุดๆ 

ควรเลี่ยงสีแดง สีเลือดหมู ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

  

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันอังคาร

ในส่วนของวันอังคาร สีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพ ก็คือ สีส้ม และสีทอง ก็ต้องแมตช์ชุดออกกำลังกายให้ดูโดดเด่นด้วย Palette Bra in Ginger (1,190 บาท) กับ Sol Legging in Ginger (1,890 บาท) เซ็ตโทนสีส้มสวยเก๋ เท่ไม่เบา ใส่แล้วกระชับ ซัพพอร์ตได้ดีทั้งการออกกำลังกาย และเรื่องดวง

ควรเลี่ยงสีขาว สีครีม สีเหลือง สีมุก ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันพุธ (กลางวัน)

สีม่วง เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพในวันพุธ (กลางวัน) ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นเซ็ตนี้เลย GN T-Bra in Orchid (990 บาท) แมตช์เข้ากับ Tulum Biker Shorts in Orchid (1,490 บาท) เป็นเซ็ตโทนสีม่วงที่ดูคูลสุดๆ 

ควรเลี่ยงสีชมพู สีบานเย็น ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันพุธ (กลางวัน)

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันพุธ (กลางคืน)

ส่วนสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพในวันพุธ (กลางคืน) ก็คือสีชมพู ซึ่งแน่นอนว่าต้องไม่พ้นเซ็ตนี้ GN T-Bra in Rose (990 บาท) กับ Tulum Biker Shorts in Rose (1,490 บาท) เซ็ตสีชมพูสวยหวานละมุน เป็นอีกสีที่พลาดไม่ได้เลย

ควรเลี่ยงสีส้ม สีทอง ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันพุธ (กลางคืน)

  

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันพฤหัสบดี

สีดำ และสีเทา เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพในวันพฤหัสบดี โดยไอเท็มของเราในโทนสีนี้มีให้เลือกหลายชิ้น แต่ลุคที่ไม่อยากให้หลายๆ คนพลาด นั่นก็คือ Energy Bra in Black (1,590 บาท) แมตช์กับ Power Contour Legging in Grey (1,890 บาท) ได้เซ็ตโทนสีดำ-เทา เสริมดวง แถมยังมีดีเทลให้ได้ลุคที่ดูเก๋อีกด้วย

ควรเลี่ยงสีม่วง ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันศุกร์

สีเขียวทุกโทนสี เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพในวันศุกร์ ลุคที่เรามาแนะนำในโทนสีนี้ ก็คือ Balance Bra in Sage  (1,690 บาท) กับ Naomi X-Cross Capri in Sage (1,790 บาท) เซ็ตโทนสีเขียวเสจ ที่ต้องมีติดตู้เอาไว้

ควรเลี่ยงสีดำ สีเทา ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

 

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันเสาร์ 

สำหรับวันเสาร์ สีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพในวันนี้ ก็คือ สีแดง ลองแมตช์ Luke Hoodie in Maroon (1,390 บาท) กับ Naomi X-Cross Capri in Maroon (1,690 บาท) เป็นโทนสีแดง ที่ไม่ได้ดูแรง เสริมดวงได้ ลุคสีแดงสวยกำลังดี

ควรเลี่ยงสีเขียวทุกโทน ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

  

สีเสื้อมงคลเสริมดวงสุขภาพ ประจำวันอาทิตย์ 

ในส่วนของวันอาทิตย์ สีขาว สีครีม สีเหลือง คือสีที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพ และที่พลาดไม่ได้ ก็คือลุคนี้ที่มีการแมตช์ Maya Bra in Yellow (1,290 บาท) กับ Replay Capri in White (1,890 บาท) ได้ออกมาเป็นลุคที่ดูสดใส ออกกำลังกายได้อย่างสนุก และแน่นอนว่าเสริมดวงได้ดีแน่นอนค่ะ

ควรเลี่ยงสีฟ้า น้ำเงิน คราม ซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันนี้

XOXO

Team Girlsnation