Posted on by Team Girlsnation

ใครว่าสปอร์ตแวร์จะต้องใส่ไปออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ไม่จริงค่ะ!...เพราะว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีเทรนด์ “Athleisure” ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure แปลรวมๆ กันแล้ว ก็ประมาณว่า แต่งตัวแนวสปอร์ตในวันสบายๆ โดยเป็นการเลือกไอเท็มแอคทีฟแวร์ที่เน้นความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดกีฬา สปอร์ตบรา เลคกิ้ง แทรคสูท หรือสนี้กเกอร์ เอามามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ ให้กลายมาเป็นลุคสาวสปอร์ต ซึ่งในวันนั้นเราอาจจะเพิ่งออกจากยิมแล้วไปต่อ หรือไม่ได้แต่งเพื่อไปออกกำลังกาย จะใส่ไปเที่ยว หรือไปทำกิจกรรม ใส่ถ่ายรูป ยังไงก็ดูปังแน่นอน วันนี้ #Girlsnation ก็เลยขอเอาวิธีแมทช์มาแนะนำกันค่ะ

  

แมทช์สปอร์ตแวร์กับฮู้ดดี้

ใส่ปอร์ตบรา+เลคกิ้ง จับคู่กับฮู้ดดี้ ก็เป็นหนึ่งในลุคที่ดูง่ายๆ สบายๆ แต่ก็ยังมีความเท่อยู่ จะไปช้อปปิ้ง หรือไปเดินเล่นก็ได้ หรือเพิ่งมาจากการออกกำลังกาย แล้วต้องไปต่อ ก็ดูดีไม่เหมือนใคร หรือจะจับคู่กับ Cropped Hoodie ไม่ก็ Luke Hoodie ของ Girlsnation ก็สวยไม่แพ้กัน

 

Cropped Hoodie (1,490 บาท)  /  Luke Hoodie (1,390 บาท)

 

แมทช์สปอร์ตบรากับสูท หรือแจ็คเก็ต

เลือกสปอร์ตบราสวยๆ สักชิ้นอย่าง GN T-Bra ของ Girlsnation จับคู่กับกางเกง หรือแจ็คเก็คเท่ๆ มาแมทช์กันก็ดูดีไม่น้อยนะ ถ้าอยากได้ลุคเป็นทางการหน่อย ก็เลือกสูทมาใส่ทับได้ ใครอยากไปที่ลุคชิลๆ ก็เป็นแจ็คเก็ตธรรมดา อยากดูเท่ขึ้นไปอีกหน่อย ก็แจ็คเก็ตยีนส์ได้ ไม่ติดเลยจ้า

 

GN T-Bra (990 บาท)

 

แมทช์เสื้อกับสเวตแพนท์

ใครไม่กล้าใส่สปอร์ตบรา ก็ลองจับเอาเสื้อยืด หรือสเวตเตอร์ตัวเก่ง จับคู่กับกางเกงสเวตแพนท์ หรือจะเป็น Tara Jogger ของ Girlsnation ก็ได้นะ เริ่ดอยู่ แล้วจัดคอมโบคู่กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ ไม่ก็แหวกแนวไปเป็นส้นสูงสักคู่ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งลุคสปอร์ตเกิร์ลที่ดูดีแน่นอน

Tara Jogger (1,690 บาท)

แมทช์เสื้อกับเลคกิ้งสวยๆ

แน่นอนว่าหยิบเอาเลคกิ้งสวยๆ หรือจะลอง Naomi X-Cross Capri ของ Girlsnation แมทช์กับเสื้อยืดลายเก๋ๆ หรือเสื้อตัวโปรด เป็นอะไรที่ดูเบสิคนะ แต่ก็ได้ออกมาเป็นลุคสปอร์ตเกิร์ลที่สวยไม่แพ้ลุคอื่น ไม่ก็ทับด้วยแจ็คเก็ตอีกที ยังไงก็ปัง

Naomi X-Cross Capri (1,790 บาท)

  

สุดท้ายนี้ก็ขึ้นอยู่กับการแมทช์ของสาวๆ และสถานที่ที่จะไป แต่ว่าไม่ว่าจะทะเล หรือภูเขา หรือแม้แต่ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ก็สามารถนำสปอร์ตแวร์มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สนุกขึ้นได้ หวังว่าสาวๆ ทุกคนจะไปลองเทรนด์นี้กันดูนะคะ

 

XOXO

Team Girlsnation