Posted on by Team Girlsnation

เข้าสู่เดือนแห่งความรักอย่างเป็นทางการ พร้อมกับคำถามที่ผุดขึ้นมาว่า “วาเลนไทน์ปีนี้..ซื้อของขวัญอะไรให้คนที่เรารักดีนะ?” หลายคนอาจปวดหัว จนนำมาซึ่งการตัดสินใจอันจำเจ ด้วยการซื้อดอกไม้ แต่ Girlsnation อยากให้ลองเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะในปี 2021 นี้ เทรนด์คู่รักสายเฮลท์ตี้นั้นมาแรงมาก รักเขาแล้ว รักสุขภาพเขาด้วย ชวนกันไปวิ่ง ไปออกกำลังกาย ไปยิม ทาอาหารคลีนๆ ลีนๆ เพื่อแสดงถึงความห่วงใย อยากให้เขาแข็งแรงเพื่ออยู่กับเราไปอีกนานๆ จึงทำให้เกิดเป็น 6 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์เก๋ๆ ที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวสายฟิต เอาไปใช้ประโยชน์ได้ แถมยังทำให้ประทับใจได้อีกด้วย

หม้อทอดไร้น้ำมัน

สำหรับสายเฮลตี้ที่รักในการกิน ถ้าหากใครยังไม่มี เจ้า ‘หมอทอดไร้น้ำมัน’ (Air Fryer) นี่ล่ะก็ ได้โอกาสซื้อให้คนที่คุณรักแล้วล่ะ เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทำอาหารสุดฮิตสำหรับคนรักสุขภาพ แน่นอนว่าคุณสามารถครีเอตเมนูสุขภาพต่าง รวมไปถึงอาหารอร่อยๆ ได้มากมาย โดยหลีกเลี่ยงการใช้น้ำมัน แถมยังใช้งานง่ายอีกด้วย

นาฬิกาอัจฉริยะ

สำหรับสายเฮลตี้ที่แท้ทรู ต้องไม่พลาดกับไอเท็มชิ้นนี้ โดยมีงานวิจัยออกมาแล้วว่า ‘นาฬิกาอัจฉริยะ’ ส่งผลให้เรามีกำลังใจและแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมากขึ้น ด้วยการที่มีฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การนับก้าวเดิน การคำนวณแคลอรี และอีกหลากหลาย Gadget ที่ทำให้เรารู้สึกสนุก และรับรู้ถึงพัฒนาการของร่างกาย จึงทำให้ของขวัญชิ้นนี้อาจมีราคาสูง แต่ก็คุ้มค่าในการลงทุนที่สุด

ชุดออกกำลังกายคุณภาพดี

‘ชุดออกกำลังกาย’ เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ช่วยทำให้เรา มีแรงบันดาลใจ และการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะชุดออกกำลังกายของสาวๆ เพราะจะถูกออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตทรวดทรง และยังช่วยกระชับ ซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ดีไซน์สวยๆ ก็ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ อย่างสปอร์ตแวร์ของ Girlsnation เอง ก็ถูกดีไซน์ออกมาตอบโจทย์ทั้งสายแฟ และสายฟิต เพราะมาพร้อมกับคุณภาพ และการซัพพอร์ตระดับสูง มีฟังก์ชั่นใช้งานอย่างครบครัน อีกทั้งยังผลิตจากเนื้อผ้าพิเศษสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับกีฬาทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โยคะ พิลาทิส เวทเทรนนิ่ง หรือวิ่ง ล่าสุดเองก็มีคอลเลคชั่นใหม่ ‘Flora Party’ ชุดออกกำลังกายลายพิมพ์ดอกไม้สดใสรับซัมเมอร์ เหมาะที่จะเป็นของขวัญมากเลยล่ะ จะขอให้เขาซื้อ หรือจะซื้อให้เขา ก็เลือกเอาได้เลยจ้า

หูฟังไร้สาย

สำหรับบางคน การออกกำลังกาย ถือว่าเป็นช่วงเวลาในการพักผ่อน และดูแลตัวเอง แต่จะให้ตั้งหน้าตั้งตาวิ่ง หรือออกกำลังกายอย่างเดียวก็คงไม่ไหว หลายคนเลือกที่จะดูซีรี่ส์ หรือฟังเพลงไปด้วยขณะออกกำลังกาย ซึ่งอาจทำให้ออกกำลังกายได้นาน และผ่อนคลายขึ้น ดังนั้นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ‘หูฟังไร้สาย’ ดังนั้นเลือกหูฟังดีๆ กันน้ำ กันเหงื่อได้ รับรองว่าทำให้เขาประทับใจแน่นอน

รองเท้าออกกำลังกาย

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มส์ที่สายฟิตขาดไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่ารองเท้านั้น มีผลต่อการออกกำลังและสุขภาพ เพราะจะช่วยเซฟร่างกายในขณะออกกำลังกายได้ หากเลือกรองเท้าดีๆ ก็สามารถซัพพอร์ตร่างกายเราได้เยอะ อีกทั้งดีไซน์ แฟชั่น สีสัน ก็ยังบ่งบอกถึงรสนิยมได้อีกด้วย เลือกคู่สวยๆ เท่ๆ ให้คนรักของคุณ แล้วชวนกันไปออกกำลังกาย จะมีแรงใจมากขึ้นกว่าเดิมเลยล่ะ

อุปกรณ์กีฬาที่เข้าคู่กัน

สำหรับคู่รักสายฟิต ที่มักจะออกกำลังกายด้วยกัน ลองซื้อของขวัญเป็น อุปกรณ์กีฬาดูเป็นไง ไม่ว่าจะเป็น ไม้แบดมินตันเก๋ๆ ดัมเบลเข้าคู่กัน เสื่อโยคะ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมายที่เอาไว้ใช้ด้วยกัน ก็จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ พร้อมดูแลสุขภาพกันและกัน ไปอีกนานๆ

XOXO

Team Girlsnation